บัตรเครดิต ใช้ต่างประเทศ ดีที่สุด 2020 ใบไหนดี โปรโมชั่นเยอะ บัตรเครดิต ใช้จ่ายต่างประเทศ 2563 แบบไหนดีเลือกจากลักษณะการใช้งาน

บัตรเครดิตสะสมแต้ม

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

★★★★★อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ เหนือระดับแห่งการช้อป รับกระเป๋าเดินทาง White Traveling Trolley Bag 26 นิ้ว เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท

 
ใช้จ่ายต่างประเทศ 2563 บัตรเครดิต Citibank ใบไหนดีที่สุด โปรโมชั่นเยอะ

ใช้จ่ายต่างประเทศ 2563 บัตรเครดิต Citibank ใบไหนดีที่สุด โปรโมชั่นเยอะ

บัตรเครดิต ใช้จ่ายต่างประเทศ 2563

การเดินทางไปต่างประเทศนั้น ใช้บัตรเครดิต แทนเงินสด จะสะดวกกว่ามากครับ และบัตรเครดิตที่ใช้งานยังต่างประเทศ ที่น่าสนใจก็มีหลายใบอย่างมาก หนึ่งในสถาบันการเงิน ที่มีบัตรเครดิต ใช้งานต่างประเทศที่น่าสนใจมากที่สุด ก็คือ Citibank ครับ โดยบัตรเครดิต ใช้ต่างประเทศแบบไหนดีนั้น เราลองไปดูลักษณะการใช้งานได้เลยครับ

บัตรเครดิต Citibank ใช้ต่างประเทศ ใบไหนดี

ถ้าเน้นสะสมไมล์เป็นหลัก

บัตรเครดิตที่ให้คุณสะสมไมล์ได้เร็วกว่า
บัตรเครดิตที่ให้คุณสะสมไมล์ได้เร็วกว่า

แน่นอนว่าการเดินทางไปต่างประเทศ จะต้องเดินทางโดยการโดยสารเครื่องบิน จากสายการบินต่างๆ ทีนี้การโดยสารเครื่องบิน แล้วจ่ายผ่านบัตรเครดิต ก็จะได้ไมล์สะสม มาสำหรับแลกเป็นบริการอื่นๆ เพิ่มเติมของสายการบิน โดยท่านที่เน้นการสะสมไมล์เป็นหลักนั้น ต้องบอกเลยว่าบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ นั้นมีหลายๆ ใบเลยทีเดียว ที่ให้คุณสะสมไมล์ของสายการบินที่เข้าร่วมรายการได้ แต่หลักๆ แล้วจะเป็นบัตรเครดิต ในกลุ่มรอยัล ออร์คิด ที่จะเน้นสิทธิพิเศษเกี่ยวกับบริการต่างๆ จากการบินไทย (และสายการบิน ที่เข้าร่วมรายการ) อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีบัตรเครดิตหลายใบ ที่สะสมไมล์ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น บัตรซิตี้ พรีเมียร์ , ซิตี้ เพรจทีจ , ซิตี้ ซีเล็กต์ วีซ่า เป็นต้น

ถ้าเน้นใช้งานที่ต่างประเทศเป็นหลัก

บัตรเครดิต ช้อปปิ้งต่างประเทศ ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม
บัตรเครดิต ช้อปปิ้งต่างประเทศ ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ที่เน้นการใช้งาน ณ ยังต่างประเทศ การเลือกบัตรเครดิต ที่สามารถให้คะแนนสะสมได้นั้นน่าจะเป็นทางเลือกหลักๆ ครับ และบัตรเครดิตดังกล่าวก็คือบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด นั่นเอง เพราะบัตรเครดิตใบนี้นั้น สามารถที่จะให้คะแนนสะสมพิเศษ 5 เท่าจากปกติ ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศนั่นเอง จึงเป็นบัตรที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อย แล้วเน้นการใช้จ่ายผ่านบัตรในต่างประเทศ รวมถึงกลุ่มลูกค้า ที่เน้นการใช้งานแล้วได้คะแนนสะสมเป็นหลักด้วย

ถ้าเน้นการใช้งานเกี่ยวกับที่พัก โรงแรมเป็นหลัก

บัตรเครดิต ใช้ท่องเที่ยวต่างประเทศ จองห้องพัก โรงแรม
บัตรเครดิต ใช้ท่องเที่ยวต่างประเทศ จองห้องพัก โรงแรม

ก็มีหลายๆ ใบเลยครับ ที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต ซิตี้ เพรจทีจ ที่จะเน้นให้สิทธิพิเศษ เมื่อใช้บัตรเครดิตกับโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ , บัตรเครดิตซิตี้แคชแบ็ก แพลตินั่ม ที่จะคืนเงิน 1% สำหรับทุกการใช้จ่าย รวมถึงการจองห้องพัก โรงแรม เป็นต้น อย่างไรก็ตาม บัตรเครดิตอื่นๆ ของซิตี้แบงก์ ก็มักจะมีโปรโมชั่นเกี่ยวกับที่พัก โรงแรมอยู่เสมอครับ (เช่น ในช่วงนี้ก็มี โปรลด 8% สำหรับการจองห้องพักผ่าน Agoda เป็นต้น)

ถ้าเน้นการแลกแต้มเป็นไมล์สะสม

บัตรเครดิต แลกแต้มเป็นไมล์สะสม
บัตรเครดิต แลกแต้มเป็นไมล์สะสม

บัตรเครดิตสะสมไมล์ไม่สามารถได้แต้มสะสมจากการใช้งานอื่นๆ ได้ ดังนั้นหลายๆ คน จึงเลือกที่จะใช้บัตรเครดิต ที่สะสมแต้มได้ และแลกเป็นไมล์สะสมได้ ซึ่งก็มีหลายๆ ใบครับ ไม่ว่าจะเป็น ซิตี้ พรีเมียร์ , ซิตี้ ซีเล็กต์ วีซ่า เป็นต้น

บัตรเครดิตคืนเงิน

บัตรเครดิตคืนเงิน

★★★★★บัตรเครดิต คืนเงิน ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน รับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายที่ 7-Eleven, Grab , ร้านวัตสัน , BTS , MRT ,Cafe Amazon และจากการใช้จ่ายอื่นๆ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

 

About Admin ThaiSavings

ThaiSavings.com ไทยเซฟวิ่ง ค้นหาและเปรียบเทียบข้อมูล บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยเงินฝาก และผลิตภัณฑ์ทางการเงินแต่ละธนาคาร https://www.thaisavings.com/

Leave a Comment